สาระน่ารู้

เรื่องราว สาระน่ารู้ ที่น่าสนใจ

ห้องน้ำแมว กับพฤติกรรมการขับถ่ายของแมวที่ทาสควรรู้

เคยมั้ย? เวลาที่อยู่ข้างนอกแล้วต้องรีบกลับ ไปไหนไม่ได้นาน หรือค้างคืนไม่ค่อยได้ เพราะมีภาระหน้าที่อันใหญ่หลวงที่ต้องกลับมาเคลียร์กระบะทรายแมว

ดูเพิ่มเติม »

ปฏิวัติวงการทาสที่ไม่มีเวลา ด้วยเครื่องให้อาหารแมวอัตโนมัติ Catlink One

ใครที่เป็นทาสแมวแต่ไม่มีเวลาอยู่กับนายท่านตลอดเพราะต้องออกไปทำงาน มารวมกันตรงนี้! ปฏิวัติวงการทาสที่ไม่มีเวลา ด้วยเครื่องให้อาหารอัตโนมัติ Catlink

ดูเพิ่มเติม »
รีวิวห้องน้ำแมว Petology Thailand

ห้องน้ำแมวหนีบแมวได้มั้ย? ห้องน้ำแมวอัตโนมัติปลอดภัยหรือไม่?

สำหรับคนที่เลี้ยงแมวความปลอดภัยของแมวถือเป็นสิ่งที่สำคัญอันดับหนึ่ง!! ทุกอย่างในบ้านจะต้องเซฟแมวของเราทุกจุด ด้วยเหตุนี้จึงทำให้เจ้าของหลายๆ คนไม่กล้าซื้อห้องน้ำแมวอัตโนมัติให้แมวใช้เนื่องจากมีข่าวเกี่ยวกับอุบัติเหตุของแมวที่เกิดจากห้องน้ำแมว ทำให้คนจำนวนไม่น้อยเข้าใจว่าห้องน้ำแมวเป็นอุปกรณ์ที่อันตราย

ดูเพิ่มเติม »
ห้องน้ำแมว Petology Thailand

ทำอย่างไร เมื่อแมวกลัวห้องน้ำแมว วิธีฝึกแมวให้ใช้ห้องน้ำแมวอย่างถูกวิธี

“แมวกลัวห้องน้ำแมวที่ซื้อมาใหม่? ควรทำอย่างไรดี?” ปัญหาหนักอกที่เหล่าเจ้าของส่วนใหญ่มักจะเจอปัญหานี้กันทั้งนั้นเวลาซื้อห้องน้ำแมวอัตโนมัติมาใหม่แต่แมวเจ้าตัวดีกลับไม่กล้าใช้เพราะกลัวรูปลักษณ์ที่แปลกใหม่ แถมหมุนได้อีก ทำให้แมวยี่งกลัวลำบากเจ้าของปวดหัวเพราะว่านอกจากจะเสียเงินซื้อห้องน้ำแมวมาแล้วยังต้องมาลุ้นว่าแมวจะไม่ใช้ไปอีก

ดูเพิ่มเติม »

ห้องน้ำแมวแบบไหนดี ห้องน้ำแมวแบบไหน เก็บกลิ่นดี ใช้ง่าย เหมาะกับแมว

ห้องน้ำแมวถือว่าเป็นอุปกรณ์หลักที่ทาสแมวทุกคนต่างต้องเตรียมเอาไว้ในบ้านเพื่อในแมวที่รักของเราได้ใช้เวลาต้องการขับถ่าย ซึ่งห้องน้ำแมวนั้นถือเป็นสิ่งที่มีความอ่อนไหวสูงมาก เพราะแมวบางตัวไม่ยอมใช้ห้องน้ำที่เตรียมไว้ แต่กลับไปอึฉี่นอกกระบะทราย ซึ่งถ้าหากคุณที่เป็นเจ้าของไม่สามารถหาห้องน้ำแมวที่ถูกใจและตรงกับไลฟ์สไตล์ของแมวตัวนั้นได้

ดูเพิ่มเติม »
Lazada
Shopee
Line
Messenger
Messenger
Line
Shopee
Lazada