สาระน่ารู้

เรื่องราว สาระน่ารู้ ที่น่าสนใจ
รีวิวน้ำพุแมวอัจฉริยะ Catlink Pure

แมวกินน้ำน้อย แมวไม่ยอมกินน้ำ วิธีกระตุ้นให้แมวกินน้ำมากขึ้น ควรทำอย่างไร

ปัญหาแมวกินน้ำน้อยถือเป็นปัญหาหลักที่เหล่าทาสทุกคนไม่ควรวางใจเพราะว่าพฤติกรรมกินน้ำน้อยอันนี้อาจส่งผลต่อระบบภายในสุขภาพที่ยากจะรักษา เช่น โรคไต โรคนิ่ว และโรคระบบทางเดินปัสสาวะ

ดูเพิ่มเติม »
Petology Thailand

วิธีดูแลแมวขนยาวไม่ให้พันกัน เทคนิคดูแลขนแมวให้ยาวสวย

“ต้องทำยังไง? ให้แมวของเราขนสวยสุขภาพดีไปตลอด” และนี่ต้องเป็นคำถามที่เจ้าของแมวขนยาวทุกคนสงสัยและอยากจะพยายามให้เจ้าเหมียวแสนรักของคุณขนสวยน่ารักไปตลอด แต่ก็ต้องยอมรับว่าแมวขนยาวนั้นต้องได้รับการดูแลอย่างพิถีพิถันเพราะไม่เช่นกันอาจจะเกิดปัญหาสุขภาพตามมาได้ ดังนั้นวันนี้เราจึงมีเคล็ดลับการดูแลแมวขนยาวมาให้ฟังกัน

ดูเพิ่มเติม »

ปัญหาสุภาพที่มาจากแมวกินน้ำน้อย แมวไม่กินน้ำเสี่ยงโรคอะไรบ้าง

หลายๆ บ้านมักประสบปัญหาค่อนข้างคล้ายกับเกี่ยวกับแมวกินน้ำน้อยมากหรือไม่กินเลย จนมีความกังวลเกี่ยวกับสุขภาพของแมว ว่าเสี่ยงป่วยหรือไม่? วันนี้เราจึงมีปัญหาสุขภาพของแมวที่อาจจะเกิดได้จากพฤติกรรมแมวกินน้ำน้อยมาฝากกัน

ดูเพิ่มเติม »

วิธีหวีขนแมว ขนสวยนุ่มไม่พันกัน วิธีแปรงขนแมวให้ถูกวิธี

การหวีขนแมวถือเป็นสิ่งสำคัญและจำเป็นอย่างมากที่เจ้าของแมวไม่ควรละเลย ถึงแม้ว่าแมวจะเลียตกแต่งขนของตัวเองอยู่เสมอก็ตามเพราะถึงภายนอกจะดูขนสะอาดเรียบร้อยดี แต่ในขนชั้นในอาจจะมีส่วนที่พันกันเป็นก้อนอยู่ก็ได้ ดังนั้นวันนี้เราจึงมีเคล็ดลับวิธีการแปรงขนแมวให้นุ่มสลวย ไม่พันกันให้เจ้าของแมวทุกท่านลองนำไปปรนนิบัติเจ้านายของคุณกัน

ดูเพิ่มเติม »
Lazada
Shopee
Line
Messenger
Messenger
Line
Shopee
Lazada